Mục đích của Literature Review

Sinh viên thường rất mệt mỏi đối với việc viết dissertation của mình do chủ đề mình viết không yêu thích, phạm vi chủ đề không phù hợp, việc gặp thầy giáo rất khó khăn. Với những hướng dẫn cách viết Literature Review dưới đây của Luận Văn Việt, bạn sẽ giảm bớt được áp lực khi làm dissertation một cách đáng kể.
Hiện tại, Luận Văn Việt cung cấp viết thuê assignment, viết essay thuê, viết dissertation, thesis, coursework. Nếu bạn không có thời gian hoặc không thể tự viết vì khả năng ngôn ngữ hay bất cứ lý do gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.
Hướng dẫn cách viết Literature Review cho Dissertation hay nhất
Hướng dẫn cách viết Literature Review cho Dissertation hay nhất

Mục đích của Literature Review

Viết Literature Review không chỉ nhằm giúp sinh viên thể hiện hiểu biết của họ trong lĩnh vực nghiên cứu. Literature Review còn đóng vai trò quan trọng trong các vấn đề sau:
  • Phân tích và tìm ra câu hỏi nghiên cứu mới
  • Liên hệ lý thuyết với thực tiễn nghiên cứu, cung cấp các khái niệm cơ bản
  • Tăng hiểu biết về các phương pháp tiếp cận khác nhau đã được áp dụng cho vấn đề nghiên cứu này
  • Tránh các phương pháp nghiên cứu và tiếp cận kém hiệu quả
  • Đề ra kiến nghị và định hướng nghiên cứu cho tương lai
  • Chỉ ra bằng chứng, những vấn đề mâu thuẫn với nhau
Những bài báo nổi tiếng nhất, trích dẫn nhiều nhất, từ các tác giả lớn nhất, phần lớn là các bài Tổng hợp Literature hoặc Phản biện Literature, đặc biệt là trong khoa học kinh tế và khoa học xã hội. Trong kinh doanh, nếu nói khách hàng là quan trọng nhất, các công cụ marketing tất cả cũng chỉ là từ nhu cầu khách hàng và để thỏa mãn khách hàng. Thì trong khoa học, tất cả các nghiên cứu thực nghiệm cũng đều từ Literature và để đóng góp lại cho Literature. Nói vậy để thấy sự quan trọng của Literature Review và sự cần thiết phải thay đổi cách viết Literature Review cho phù hợp với yêu cầu khoa học. Từ đó những đề tài của các bạn sinh viên sẽ có giá trị hơn, đóng góp nhiều hơn cho các dự án lớn của các thầy cô, và công bố được ở các tạp chí quốc tế uy tín.
Ngoài dịch vụ viết luận văn tốt nghiệp của Luận Văn Việt, bạn có thể tham khảo dịch vụ làm báo cáo thuêdịch vụ chạy spss , nhận viết essay thuê , thuê viết tiểu luận giá rẻ
#luan_van_viet, #luận_văn_việt, #lvv , #làm_assignment_thuê

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm, đặc điểm và yêu cầu của quyết định quản trị

Mô hình hành vi người tiêu dùng của Philip Kotler

Dịch vụ xử lý số liệu SPSS, chạy Eviews, Stata tại Luận Văn Việt