Các Mẫu Lời Cảm Ơn Khi Viết Khóa Luận, Báo Cáo Và Tiểu Luận tại Luận Văn Việt

Luận Văn Việt Group chuyên làm luận văn tốt nghiệp đại học, xin chia sẻ bài viết về 7 mẫu Lời cảm ơn hay nhất dành cho Sinh viên làm bài luận.
Lời cảm ơn thường được đặt ở cuối mỗi bài luận, nó thể hiện sự biết ơn của người thực hiện bài luận với nhưng người đã giúp mình trong suốt quá trình hoàn thành.
Bạn có thể tham khảo ngay 7 mẫu Lời cảm ơn dưới đây để có thể viết lời cảm ơn hay nhất, ấn tượng nhất cho bài luận sắp tới của mình nhé!
7 mẫu Lời cảm ơn hay nhất dành cho Sinh viên làm bài luận 
7 mẫu Lời cảm ơn hay nhất dành cho Sinh viên làm bài luận

1. Mẫu lời cảm ơn trong tiểu luận

Chúng em xin chân thành cảm ơn Khoa ……, trường đại học ….. đã tạo điều kiện thuận lợi cho chúng em học tập và thực hiện đề tài tốt nghiệp này.
Chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới thầy …… đã tận tình hướng dẫn chỉ bảo chúng em trong quá trình thực hiện đề tài.
Chúng em xin chân thành cảm ơn quý thầy cô trong khoa Công nghệ Thông tin đã tận tình giảng dạy , trang bị cho em những kiến thức quý báu trong năm vừa qua.
Chúng con xin chân thành cảm ơn ông bà, cha mẹ đã luôn động viên ủng hộ vật chất lẫn tinh thần trong suốt thời gian qua.
Chúng em xin cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ và ủng hộ của các anh chị bạn bè trong quá trình thực hiện khóa đề tài. Mặc dù đã cố gắng hoàn thành khóa luận trong phạm vi và khả năng cho phép nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót.
Chúng em rất mong nhận được sự thông cảm, góp ý và tận tình chỉ bảo của quý thầy cô và các bạn.
TP. Hồ Chí Minh, tháng … năm …
Nhóm sinh viên thực hiện:

2. Mẫu lời cảm ơn khóa luận 

Với tình cảm chân thành, em xin bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy giáo, cô giáo trường Đại Học Thăng Long, đặc biệt là Cô giáo Th.s Ngô Thị Quyên cùng các bác, cô chú và anh chị trong Công ty ……… đã tận tình giúp đỡ em hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này. Em cũng xin cảm ơn các thầy cô giáo giảng dạy trong nhà trường đã truyền đạt cho em rất nhiều kiến thức bổ ích để thực hiện khóa luận và cũng như có được hành trang vững chắc cho sự nghiệp
trong tương lai.
Do giới hạn kiến thức và khả năng lý luận của bản thân còn nhiều thiếu sót và hạn chế, kính mong sự chỉ dẫn và đóng góp của các thầy cô giáo để khóa luận của em được hoàn thiện hơn.
Hà Nội, ngày 28 Tháng 10 năm 2014
Sinh viên
Nguyễn Thế Anh

3. Mẫu lời cảm ơn luận văn thạc sĩ

Trước hết, tôi xin được tỏ lòng biết ơn và gửi lời cám ơn chân thành đến TS. …., người trực tiếp hướng dẫn luận văn, đã tận tình chỉ bảo và hướng dẫn tôi tìm ra hướng nghiên cứu, tiếp cận thực tế, tìm kiếm tài liệu, xử lý và phân tích số liệu, giải quyết vấn đề… nhờ đó tôi mới có thể hoàn thành luận văn cao học của mình.
Ngoài ra, trong quá trình học tập, nghiên cứu và thực hiện đề tài tôi còn nhận được nhiều sự quan tâm, góp ý, hỗ trợ quý báu của quý thầy cô, đồng nghiệp, bạn bè và người thân. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến:
  • Cha mẹ và những người thân trong gia đình đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho tôi trong suốt thời gian qua và đặc biệt trong thời gian tôi theo học khóa thạc sỹ tại trường ………
  • Quý thầy cô Khoa ….. và quý thầy cô Khoa Sau đại học – trường …… đã truyền đạt cho tôi những kiến thức bổ ích trong suốt hai năm học vừa qua.
  • Ban giám đốc Công ty ……và các bạn bè, đồng nghiệp luôn động viên, hỗ trợ tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu.
    Các bạn sinh viên trường ….., ….., ….., cơ sở liên kết với …… đã nhiệt tình tham gia trả lời phỏng vấn nghiên cứu cho đề tài.
Tác giả
Đinh Thị Hồng Thúy

4. Mẫu lời cảm ơn khóa luận tốt nghiệp 2 

Để hoàn thành được cuốn luận văn với đề tài “Chiến lược khai thác và phát triển thị trường khách du lịch MICE tại ……….”, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân đã vận dụng những kiến thức tiếp thu được, tìm tòi học hỏi cũng như thu thập thông tin số liệu liên quan đến đề tài, tôi luôn nhận được sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô, đồng nghiệp, bạn bè.
Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban chủ nhiệm và các thầy cô tại …., ………. đã giúp đỡ tôi cũng như đã cung cấp cho tôi những kiến thức sâu rộng để tôi có nền tảng nghiên cứu đề tài. Đặc biệt tôi xin chân thành cảm ơn PGS. TS Trần Văn Bình, người đã tận tình hướng dẫn tôi nghiên cứu đề tài này.
Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ông … – Phó Giám đốc ….. đã cung cấp cho tôi những thông tin hữu ích về …. trong những năm qua.
Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ông …. – Giám đốc Công ty cùng tập thể các Anh chị em đồng nghiệp tại Trung tâm tổ chức hội nghị và du lịch chất lượng cao quốc tế đã hết sức giúp đỡ tôi trong quá trình thu thập thông tin, số liệu
để phục vụ cho việc nghiên cứu đề tài.
Cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn gia đình, bố mẹ tôi, chồng và con tôi, những người luôn ở bên cạnh tôi ủng hộ, giúp đỡ tôi có thời gian nghiên cứu đề tài và hết lòng hỗ trợ tôi về mặt tinh thần trong suốt thời gian thực hiện đề tài.
Trong quá trình thực hiện luận văn, mặc dù đã cố gắng hoàn thiện đề tài qua tham khảo tài liệu, trao đổi và tiếp thu ý kiến đóng góp nhưng chắc chắn không tránh khỏi những sai sót. Vì vậy tôi rất hoan nghênh và chân thành cảm ơn các ý kiến đóng góp của Quý Thầy, Cô và bạn đọc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm, đặc điểm và yêu cầu của quyết định quản trị

Mô hình hành vi người tiêu dùng của Philip Kotler

Phân biệt bác sĩ chuyên khoa một (BSCKI) và thầy thuốc chuyên khoa 2 (BSCKII)