Chi tiết Dịch Vụ Viết Thuê Luận Văn Cao Học, Luận Án Tiến Sĩ

Bạn quá bận rộn với rất nhiều việc phải làm và do đó không có thời gian để làm luận văn cao học hay luận án tiến sĩ của mình? Đừng lo, Luận Văn Việt sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề của bạn bằng dịch vụ viết luận văn thạc sỹ, cao học, luận án tiến sĩ với chất lượng mong muốn.

Cấu trúc chung một bài luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ

Chương 1 - Giới thiệu (Introduction)
Chương 1 – Giới thiệu trình bày các thông tin cơ bản và mục đích của luận văn. Trong phần này, chúng tôi giới thiệu đề tài nghiên cứu, câu hỏi nghiên cứu, lý do vì sao lựa chọn đề tài này, mục tiêu của nghiên cứu, kết cấu luận văn, etc.
Chương 2 – Cơ sở lý thuyết và thực tiễn (Literature review)
Chương 2 – Cơ sở lý thuyết và thực tiễn là chương quan trọng nhất trong cấu trúc một bài luận văn tốt nghiệp. Trong một số trường hợp, chương này có thể hình thành gần như toàn bộ luận văn. Chương cơ sở lý thuyết và thực tiễn thảo luận và phân tích các tài liệu như sách, báo cáo khoa học, trang web liên quan đến đề tài nghiên cứu, từ đó xác định những “lỗ hổng” trong các nghiên cứu hiện tại.
No alt text provided for this image
Chương 3 - Phương pháp luận
Chương 3 – Phương pháp luận thảo luận kế hoạch nghiên cứu của bạn; chương này một trong những chương khó nhất của luận văn nên nó quyết định xem bạn có thể đạt được điểm cao hay không.
Mục đích của chương này là vạch ra những mục tiêu mà bạn muốn đạt được trong bài luận văn và cách thức để đạt được những mục tiêu đó. Bạn cần phải xác định xem luận văn của mình nên sử dụng phương pháp nghiên cứu sơ cấp hay thứ cấp – từ đó, bạn có thể quyết định loại nghiên cứu mà bạn muốn thực hiện.
Từ việc thu thập bảng khảo sát, phân tích kết quả thống kê, đến việc nghiên cứu cơ sở lý thuyết và đưa ra kết luận, các chuyên gia viết bài của Luận Văn Việt sẽ giúp bạn hoàn tất toàn bộ!
Chương 4 - Kết quả & Phân tích
Chương 4 trình bày và phân tích kết quả bạn thu được trong quá trình nghiên cứu theo phương pháp luận đã nêu ở chương 3. Chương này đòi hỏi bạn thực hiện những thống kê kinh tế phức tạp, hoặc tạo ra biểu đồ / đồ thị để trình bày kết quả nghiên cứu.
Chương 5 - Kết luận
Chương 5 – Kết luận là chương cuối cùng của một bài luận văn. Chương này tổng hợp lại những điều bạn đã học được trong quá trình hoàn thành luận văn. Bên cạnh đó, chương này đề ra những hướng nghiên cứu mới trong tương lai, cũng như xem xét lại những thiếu sót trong quá trình nghiên cứu.

Thực trạng cung cấp dịch vụ viết thuê luận văn cao học, luận án tiến sĩ

Thông tin đăng khắp mọi nơi

Hiện tại, dịch vụ viết luận văn có mặt ở khắp mọi nơi. Không chỉ do các đơn vị lớn mà còn có nhiều cá nhân cũng tự mình thực hiện.
Chỉ cần tìm kiếm với một từ khóa đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng tìm được người viết luận văn dù đang sinh sống ở đâu.

Và câu hỏi còn bỏ ngỏ về chất lượng

Tuy có nhiều nơi cung cấp dịch vụ viết luận văn cao học, nhưng gần như không ai đứng ra bảo đảm chất lượng bài luận cho khách hàng.
Nếu có bất kỳ rủi ro nào, khách hàng chính là người chịu thiệt thòi nhất. Có những người đã “ngậm đắng nuốt cay” khi luận văn mình thuê viết bị đánh trượt vì sao chép hoặc không đảm bảo thông tin.

Đâu là điểm đến uy tín?

Luận Văn Việt là một trong những đơn vị nổi bật chuyên cung cấp dịch vụ viết luận văn.
Chúng tôi đã nhanh chóng chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng. Đó là nhờ chất lượng, dịch vụ và lòng tận tâm.

Tại sao nên chọn Luận Văn Việt?

Đảm bảo chất lượng: Luận văn/luận án của bạn sẽ được viết bởi những chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và trình độ cao. Đặc biệt, bạn sẽ luôn được hỗ trợ và tư vấn bất cứ khi nào có vấn đề phát sinh đột xuất nhanh nhất.
Hoàn thành đúng tiến độ: Luận Văn Việt cam kết tối đa việc thực hiện tiến độ mong muốn của khách hàng, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho bạn khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.
Bảo mật thông tin khách hàng: Thông tin cá nhân của bạn được bảo mật tuyệt đối 100%, kể cả người viết luận cho bạn cũng không biết.
Thương hiệu uy tín & lâu đời: Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực viết thuê luận văn. Chúng tôi đã giúp khách hàng bảo vệ hơn 20.000+ bài luận văn, luận án khác nhau.

Lợi ích bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ viết luận văn thuê của Luận Văn Việt

Tiết kiệm thời gian

Vấn đề khiến nhiều sinh viên mệt mỏi nhất chính là không đủ thời gian cho luận văn của mình.
Đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến luận văn không đạt chất lượng như mong muốn.
Khi đến với dịch vụ của Luận Văn Việt, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này nữa.

Sở hữu một luận văn tốt nghiệp chất lượng

Đây có lẽ là mong muốn của bất kỳ sinh viên nào. Với kỳ vọng làm hài lòng mọi khách hàng, chúng tôi đã đưa ra chính sách cam kết chất lượng sản phẩm.
Bạn không cần phải lo lắng về luận văn mình nhận được. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc, tấm bằng tốt nghiệp của bạn.
Luận Văn Việt cung cấp dịch vụ viết luận văn tốt nghiệp uy tín, chất lượng cao dựa trên đề tài hoặc đề xuất mà bạn yêu cầu.
Chúng tôi sử dụng phương pháp nghiên cứu sơ cấp (primary research) hoặc thứ cấp (secondary research) tùy theo yêu cầu của bạn, hoặc gợi ý phương pháp nghiên cứu phù hợp với đề tài nếu bạn còn đang băn khoăn.

Bảo mật thông tin

Nhiều khách hàng đã ngã ngửa khi thông tin cá nhân của mình bị lộ. Đây thực sự là mối phiến toái lớn mà không ai muốn vướng phải. Nếu bạn cũng đang lo lắng về điều này, hãy đến ngay với Luận Văn Việt.
Chúng tôi đưa ra những cam kết chắc chắn nhất về bảo mật thông tin, đảm bảo bạn có được khoảng thời gian sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Tổng hợp các chuyên ngành Luận Văn Việt nhận viết luận văn cao học

Sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên môn và kinh nghiệm của mình, Luận Văn Việt cam kết mang đến cho bạn bài luận văn, luận án ấn tượng và hoàn hảo nhất với những ngành sau đây:
  • Tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing
  • Kinh tế đầu tư, kinh tế quốc tế, kinh tế bảo hiểm
  • Kế toán, Kiểm toán
  • Triết học Mác Lênin, kinh tế chính trị, tư tưởng Hồ Chí Minh
  • Du lịch, Văn hóa, Xã hội
  • Luật kinh tế, luật hành chính,…
  • Công nghệ thông tin

Mục tiêu của Luận Văn Việt

Chúng tôi luôn phấn đấu để xây dựng một niềm tin trong khách hàng bằng cách:
  • Tư vấn và viết các luận văn chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, đáp ứng đúng thời hạn.
  • Không ngừng học hỏi, xây dựng và hoàn thiện để trở thành địa chỉ tin cậy, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
  • Tiếp tục mở rộng & chuyên sâu các lĩnh vực nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các thành viên, CTV.

Phương châm hoạt động của Luận Văn Việt

Với phương châm “Giữ chữ tín để thành công”, Luận Văn Việt chúng tôi tự tin khẳng định về chất lượng sản phẩm của mình.
– Cam kết các sản phẩm không copy – paste, đảm bảo đúng tiến độ và đặc biệt tuyệt đối giữ bí mật toàn bộ thông tin của khách hàng.
– Cam kết hoàn tiền 100% nếu bài không đạt do lỗi copy paste – plagiarism
  • Chất lượng luận văn: Là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của Luận Văn Việt.
  • Chăm sóc khách hàng: mọi hoạt động của Luận Văn Việt đều hướng tới khách hàng, luôn tôn trọng, lắng nghe nhằm đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.
  • Ý thức, tinh thần, trách nhiệm của các thành viên nhằm xây dựng một đội ngũ giàu kinh nghiệm.

Quy trình làm việc của Luận Văn Việt

Bước 1: Trao đổi sâu về chuyên môn, yêu cầu bài luận qua hotline: 0915 686 999 Sau đó bạn gửi cho chúng tôi về địa chỉ Email: luanvanviet.group@gmail.com các nội dung như sau:
–    Đề tài, đề cương (nếu có), đề cương đã được duyệt chưa
–    Thời gian làm bài
–     Các tài liệu, số liệu liên quan (nếu có)
–     Số điện thoại để bên Luận Văn Việt tiện liên lạc khi cần gấp
Bước 2: Các thành viên trong nhóm sẽ nghiên cứu đề tài và báo giá phản hồi lại với Bạn sớm nhất.
Bước 3: Chúng tôi tiến hành làm đề tài theo đúng thời hạn quy định đồng thời khách thanh toán từng phần theo tiến độ từng chương (thường là 3 lần).
Bước 4: Sửa lỗi (nếu có) theo ý kiến phản hồi của giảng viên hoặc của khách hàng
Bước 5: Hoàn thiện 100% đề tài.
Để được hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất. Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ nhóm Luận Văn Việt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm, đặc điểm và yêu cầu của quyết định quản trị

Mô hình hành vi người tiêu dùng của Philip Kotler

Dịch vụ xử lý số liệu SPSS, chạy Eviews, Stata tại Luận Văn Việt